忍者ブログ

baionline888

Battle for Sevastopol – Chuyện về nữ xạ thủ vĩ đại nhất nước Nga

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Battle for Sevastopol – Chuyện về nữ xạ thủ vĩ đại nhất nước Nga

Năm 1942 Phu nhân Roosevelt trong lần tiếp chuyện với các chiến sĩ Soviet tại Nhà Trắng sau trận cố thủ của họ tại trận Sevastopol lừng danh, đã đem lòng hâm mộ thành tích khó tin của  Lyudmila Pavlichenko, khi được biết nữ xạ thủ đã một mình tiêu diệt 309 tên phát xít. Lyudmila là người con duy nhất trong một gia đình có bố làm nhà binh. Mang trong mình dòng máu bất khuất lẫn sự cứng đầu của cha, cô gái nhỏ đã hạ quyết tâm tòng quân chống Đức Quốc Xã khi tuổi đời còn rất trẻ.
Qua những cuộc trò chuyện của Pavlichenko và Phu nhân Roosevelt, người xem dần được hé mở những quá khứ oanh liệt, đầy bóng tối và ánh sáng của cô gái 25 tuổi.
Đối với Pavlichenko, phát súng bắn ra không chỉ quyết định thế trận, mà còn để cô chiến thắng định kiến về phụ nữ thời bấy giờ. Định kiến ấy khiến các cô nàng đồng lứa tuổi chỉ biết ám ảnh với những món trang sứ,c hay lựa chọn giữa một chàng thủy thủ và cảnh sát làm bạn trai mình. Trong khi đó, game bài đổi thưởng trực tuyến ,Pavlichenko như nàng Jeanne D’Arc oai hùng của thời Thế chiến, không khoan nhượng chĩa thẳng mũi súng vào đầu kẻ thù.
Song song với câu chuyện thời bình với đầy rẫy những mưu đồ chính trị, là số phận thê lương của những người lính nơi chiến trường. Những ngọn đuốc sống rực lửa, những tứ chi, ngũ tạng bay tung lên trời bất kể phe địch hay ta.
Bao nhiêu mùa đông ẩn nấp dưới tuyết, bao nhiêu mùa hạ ngụy trang trong những tán cây, tất cả chỉ để đổi lấy vài giây thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng tìm mình còn đập.Kỹ xảo của phim có thể xem là ngang tầm Hollywood, với những hiệu ứng cháy nổ, những trận không chiến khiến người xem rơi vào trạng thái như một xạ thủ đang tập trung cao độ vào mục tiêu – không thở được.
Nhưng có lẽ đó không chỉ là câu chuyện của riêng nữ thượng sĩ Pavlichenko, mà còn là về những người tình đã đến và đi trong cuộc đời cô. Kể cả là “Tử thần”, Pavlichenko cũng không thể là sỏi đá phớt lờ tình yêu. Trong cánh cửa địa ngục luôn mở toang mời gọi mang tên Chiến trường ấy, sự xinh đẹp cũng như lòng quả cảm là những phẩm giá khiến mọi chàng trai đều thầm thương Pavlichenko.
Cô có những mối tình dang dở với hai cấp trên của mình, và khi họ đã về với cát bụi vì bị bom đạn xé tan, vẫn còn anh bác sĩ Boris sẵn lòng trọn đời làm kẻ yêu đơn phương  mà không cần được đáp lại , game bai doi thuong the cao . Đằng sau sự sống còn của nữ xạ thủ là từng người đàn ông đã mang lưng mình ra che chắn cho cô khỏi lằn tên lửa đạn. Bởi chiến tranh nghiền nát mọi lời hẹn ước, nên không chỉ có Pavlichenko, những cô gái thời chiến luôn phải sẵn lòng trở thành cô dâu trong “đám cưới một người”.
Mỉa mai thay, nỗi ám ảnh của thời chiến chỉ bắt đầu khi chiến trang kết thúc. Cô gái ấy không thể nào tìm lại được sự bình tâm của tuổi mộng mơ nữa, bởi chiến trường đã khắc một dấu thật sâu trong tâm trí cô, một sự sợ hãi luôn thường trực, đến mức tiếng rơi của một chiếc chảo cũng đủ khiến “Nữ anh hùng Liên Xô” rùng mình.
Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R