忍者ブログ

baionline888

Hướng dẫn cách chơi xì tố uy tín

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Hướng dẫn cách chơi xì tố uy tín

Game đánh bài đổi thưởng cho ios - Bài xì tố là một thể loại bài sử dụng bộ bài Tây để chơi. Tuy nhiên, bài chỉ chọn các quân bài lớn từ quân 7, 8, 9, 10, J, Q, K, A, còn lại bỏ những quân 2, 3, 4, 5, 6.
Bài xì tố có cách chơi tương tự như Poker
Trong bài xì tố, các quân bài được sắp xếp tăng tiến như sau: 7<8<9<10<J<Q<K<A. Trong khi đó, các chất cũng có sự tăng tiến rất khác so với quy luật chất của các thể loại bài bình thường: Bích>cơ>rô> chuồng.
Cách chơi xì tố chơi từ 2-6 người. Mỗi người được sở hữu 2 lá bài, trong đó có 1 lá bài ngửa và 1 lá bài úp. Sau đó, các lá bài thứ 3, 4, 5 đều chia ngửa cho người chơi. Bài xì tố chỉ được chia tối đa 4 vòng, game danh bai dau truong doi thuong . Người chơi nào có điểm mạnh nhất thì sẽ giành chiến thắng.
Khi chơi bài xì tố, người chơi buộc phải trải qua các hành động sau đây: Úp bỏ (tức là người chơi bỏ cuộc khi thấy bài xấu và không tham gia vào ván đánh đó nữa; Theo (Người chơi bỏ tiền cược bằng với người trước để tham gia tiếp ván bài); Xem (Người chơi quyết định chuyển lượt cho người chơi kế tiếp); Tố (Người chơi xì tố cược tiền hoặc thêm cược với số tiền cao hơn của người trước); Tố tất (Người chơi cược toàn bộ số tiền mình đang có khi thấy bài mình có cơ hội chiến thắng cao ).
Cách chơi bài xì tố tốt nhất là người chơi phải kết hợp được các quân bài thành các nhóm bài sau đây: Sảnh rồng (đây là 1 dãy bài tăng dần từ 10-A); Thùng phá sảnh (1 dây bài đồng chất); Tứ quý (4 cây bài giống nhau); Cù lũ (1 bộ ba cây giống nhau và 1 đôi. Độ mạnh của cù lũ được so sánh bộ ba trước, sau đó so cặp đôi); Thùng (5 lá bài đồng chất); Sảnh (5 lá bài liên tiếp nhau); Sám (3 lá bài giống nhau về số); Thú (2 đôi bài); đôi (một cặp bài đồng hạng); Mậu thầu (các lá bài không liên quan).
Trong bài xì tố, điểm của người chơi được tính như sau: Sảnh rồng>Tứ quý>Thùng phá sảnh>cù lũ>sảnh>sám>thú>đôi>mậu thầu. Nếu người chơi nào có giá trị quân bài bằng nhau thì dựa vào chất để so sánh, trong đó bích>cơ>rô> chuồng.

BẬT MÍ TOP GAME XÌ TỐ ONLINE UY TÍN NHẤT HIỆN NAY
Là người yêu thích bài xì tố và bạn muốn giành chiến thắng với thể loại bài này thì người chơi nên học hỏi cách chơi xì tố giỏi bằng cách học những bí kíp của những cao thủ đi trước hoặc tham gia rèn luyện xì tố mỗi ngày, game danh bai doi thuong hot nhat hien nay , bằng cách nên biết top game xì tố online uy tín nhất hiện nay để rèn luyện vào những lúc rảnh rỗi.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R