忍者ブログ

baionline888

Cách đặt giới hạn thời gian để có thể kiểm soát được tilt?

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Cách đặt giới hạn thời gian để có thể kiểm soát được tilt?

Những game đánh bài đổi thưởng uy tín - Đặt giới hạn thời gian giữa các phiên chơi và phiên nghỉ giúp cho người chơi có thể tránh được tilt – một kẻ thù lớn mà người chơi nào cũng phải đối mặt.
Như đã giới thiệu ở lần trước thì tilt được coi là kẻ thù lớn nhất mà người chơi poker thường xuyên phải đối mặt. Tilt chính là lúc mà người chơi bị cảm xúc chi phối lấn át cả lí trí. Chính điều này khiến cho họ sa đà nghiêm trọng vào một chuỗi vận đen không có điểm dừng. Càng đen người chơi lại càng mất bình tĩnh và bắt đầu cay cú, mất kiểm soát. Những người chơi rơi phải tình trạng này rất khó để thoát ra được. Hậu quả là họ rất dễ mất hết tiền của mình.

Vậy có cách nào để thoát ra được tilt hay không? Nhiều người chọn cách đó là đặt cho mình một giới hạn cược. Có nghĩa là nếu cược thua đến mức nào đó thì phải dừng lại ngay. Mức cược này được gọi là stop loss, choi game danh bai doi thuong tren may tinh .Còn có một số người khác lại sử dụng mẹo về thời gian.
Chẳng hạn bạn quanh quẩn mức hòa vốn và cứ lên lên xuống xuống. Bạn vừa tích được chút lợi nhuận rồi lại phải dương mắt nhìn nó bốc hơi trong 1, 2 ván bài xấu.
Những phiên chơi như thế sẽ tác động đến tâm trạng bạn chẳng kém gì những phiên thua. Để chống lại điều này, bạn nên đặt ra giới hạn cụ thể về thời gian mỗi phiên chơi của mình.
Đối với người mới bắt đầu và chơi 3-4 bàn cùng lúc, 30 phút là thời gian hoàn hảo cho sự tập trung. Sau đó, bạn có thể ăn nhẹ, thưởng thức một tách cà phê, tắm rửa cho thư giãn, đi dạo, và rồi quay lại chơi tiếp nếu bạn vẫn muốn.
Sự giải lao đó, dù chỉ để đi vệ sinh và ăn nhẹ gì đó, cũng rất cần thiết để làm mới sự tập trung của bạn. Sau đó, bạn có thể kéo dài các phiên chơi của mình tới 1, rồi 1.5, rồi 2 tiếng. Thực ra, mình chẳng bao giờ chơi quá 3-4 tiếng mà không giải lao để ăn uống và thư giãn.
Hơn hết nghỉ giải lao còn tốt cho sức khỏe của bạn. Nhiều tay chơi poker ở độ tuổi rất trẻ đã mắc phải các vấn đề sức khỏe như đau lưng (do ngồi sai tư thế kéo dài), đau đầu, béo phì, mất ngủ,… Đừng để bạn cũng như vậy. Hãy đặt bản thân lên trước poker, tai game danh bai tien len doi thuong .Bạn nên giải lao 5-7 phút sau mỗi giờ chơi và tập vài động tác thể dục nhẹ.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R