忍者ブログ

baionline888

Chơi poker và kinh doanh có nhiều điểm chung hơn bạn tưởng

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Chơi poker và kinh doanh có nhiều điểm chung hơn bạn tưởng

Game danh bai online doi thuong - Poker và kinh doanh có rất nhiều điểm tương đồng. Cũng vì lý do đó mà nhiều người làm kinh doanh lại rất yêu thích chơi trò chơi poker mỗi ngày.
Chơi poker đòi hỏi người chơi cần phải có chiến lược đúng đắn ngay từ khi học chơi. Và làm kinh doanh cũng vậy mỗi doanh nhân cần phải đi con đường đúng ngay từ khi tập tành kinh doanh thì mới mong thành công. Rất nhiều doanh nhân thành đạt trên thế giới yêu thích poker. Đơn giản vì trò chơi này dạy cho họ rất nhiều bài học về chiến lược, tâm lý,…
Chiến lược kinh doanh và poker
Đừng nên kinh doanh thứ gì đó nếu bạn không hiểu về nó. Cũng giống như vậy bạn không nên chơi poker khi chưa tìm hiểu về luật chơi và các thể loại trong trò chơi này. Người làm kinh doanh có thể thành công được bởi vì họ có khả năng chịu đựng, nhẫn nại rất cao. Đồng thời họ cũng có khả năng tập trung cao độ từ bắt đầu cho đến khi dành chiến thắng.
Đánh giá khả năng thành công
Người làm kinh doanh phải biết đánh giá tiềm năng của thị trường mình sắp gia nhập. Nếu tiềm năng thì mới đổ công sức và tiền bạc ra khai thác, game đánh bài online đổi thưởng .Còn nếu không bạn cứ đâm đầu vào thì sẽ sớm mất tiền mà thôi.
Chơi poker cũng như vậy, bạn phải đánh giá tiềm năng của bàn chơi đó. Nếu bàn có nhiều “cá” – những người chơi kém mà nhiều tiền – thì mới nên tham gia. Còn nếu bàn chơi toàn cao thủ chơi theo lối chặt chẽ thì bạn nên chơi cẩn thận. Thậm chí không nên tham gia làm gì bởi vì bạn sẽ rất khó kiếm được tiền từ đó.
Quản lý tài chính
Có ai đó nói rằng một doanh nghiệp thành công bởi vì người đứng đầu doanh nghiệp đó biết cách quản lý tài chính, quản lý dòng tiền cho công ty. Bởi vì tiền chính là máu của một doanh nghiệp. Trong khi đó với trò chơi poker tiền vốn chính là tiền đề của sự thành công. Thắng được tiền sau mỗi trận thi đấu chính là động lực lớn nhất để một người chơi giữ vững được phong độ. Muốn thắng được tiền lại không bị mất vốn cách duy nhất là học cách kiểm soát tài chính sau mỗi trận đấu. Hãy luôn nhớ rằng dù cho bạn chiến thắng hay thất bại thì giữ được nguồn vốn đồng thời gia tăng được lợi nhuận mới là điều quan trọng.
Liên tục học hỏi
Đây chính là điểm tương đồng lớn nhất của một người làm kinh doanh và một người chơi poker. Cả 2 đối tượng này nếu muốn thành công đều phải học hỏi rất nhiều. Họ có thể học hỏi từ người khác, học qua sách vở hoặc học qua những sai lầm thực tế của mình. Việc thắng một ván bài không đồng nghĩa với việc bạn chơi giỏi, game danh bai doi thuong nhieu nguoi choi nhat .Quan trọng là dù thắng hay thua bạn vẫn nhận được một bài học nào đó cho mình.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R