忍者ブログ

baionline888

Phim Tiền nhiều để làm gì?

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim Tiền nhiều để làm gì?

Nội dung phim
Tiền nhiều để làm gì? có nội dung xoay quanh ba đại gia buôn lậu gỗ Đạt, Hùng và Dũng. Một ngày nọ thần chết xuất hiện để lấy mạng Đạt, nhưng bằng một cách thần kỳ Đạt đã gọi đồng bọn của mình để tìm cách xử lý thần chết.
Cuộc chiến giữa ba gã buôn lậu với đội quân thần chết đông đảo, đến nửa đường lại xuất hiện cô người mẫu đồ lót xinh đẹp Phượng đã khiến khán giả ngán ngẩm vì kịch bản phim hời hợt, các tình tiết phi lý hoàn toàn không có kết nối với nhau, đánh bài online , mà được đạo diễn đưa vào thật nhiều để có thể đủ thời lượng 100 phút.
Theo dõi phim từ đầu đến cuối khán giả khó có hiểu được thần chết có nhiệm vụ là gì khi họ cứ thoải mái phô diễn sức mạnh mà chẳng tước đoạt được mạng sống của ai. Những kẻ buôn lậu mang tội lỗi đầy mình mà chẳng có một khoảnh khắc hối lỗi. Thông điệp bảo vệ môi trường được lồng ghép trong phim quá hời hợt và qua loa, khiến khán giả còn chẳng buồn để ý đến nó.
Cuối cùng bộ phim kết thúc một cách lãng xẹt, không để lại bất cứ cảm xúc hay dấu ấn nào với khán giả, thực sự không thể nào hiểu được mục đích của đạo diễn Lưu Huỳnh khi thực hiện bộ phim này.
Diễn viên và diễn xuất
Với một kịch bản dở tệ như Tiền nhiều để làm gì? dù bộ phim sở hữu dàn diễn viên chất lượng đi chăng nữa thì họ cũng không thể nào mà cứu vãn nổi tác phẩm này. Tất cả các diễn viên trong phim dù đã rất cố gắng, choi bai , nhưng cũng không biết phải thể hiện nhân vật của mình sao cho hợp lý, cuối cùng lại rơi vào tình trạng các phân cảnh hài hước đầy gượng gạo, nhạt nhẽo và cũ kỹ.
Tóm lại Tiền nhiều để làm gì? tiếp tục là bộ phim điện ảnh Việt Nam nhận nhiều gạch đá sau khi công chiếu. Và nếu không thể làm được một bộ phim tốt thì làm phim để làm gì?

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R