忍者ブログ

baionline888

Thế nào là bài rác? Dừng chơi bài rác khi chơi Poker

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Thế nào là bài rác? Dừng chơi bài rác khi chơi Poker

Game danh bai doi thuong online - Bạn luôn nên chơi bài với những hand dễ chơi dễ trúng thưởng và loại bỏ những hand mang đến cho bạn nhiều rắc rối.
Hand mang lại rắc rối là những hand hay bị dominated hay gọi đơn giản là bị đè.
Thế nào là bị đè: nghĩa là hand của bạn thuộc dạng trung bình, nhưng khi hit pair hay sảnh sức mạnh hand được tăng tiến khá nhiều. Buồn thay lúc bạn hit pair cũng là lúc đối thủ hit pair mạnh hơn. Và đây là lúc bạn thua gần hết số tiền của mình.
Trong khi chơi poker bạn luôn mong muốn:
Chơi hand đè hand người khác.
Tránh chơi những hand hay bị đè.
Tình huống đè hand thông thường nhất là đè kicer (tài bé) người chơi kém thường không quan tâm đến kicker. Họ chỉ biết họ cầm A, trên bàn có A vậy là họ có đôi A đôi to nhất trên bàn. Kicker là gì họ không quan tâm lắm. Đây là lỗi cơ bản mà ngay bản thân tôi cũng mắc rất nhiều. Phải tận 6 tháng sau khi chơi poker tôi mới biết khái niệm kicker là gì, tai game danh bai online doi thuong .Đấy là khi tôi đọc được luật poker: hãy chọn ra 5 lá bài mạnh nhất. Từ đó tôi luôn ghi nhớ trong mình 5 lá bài mạnh nhất…
Những trường hợp dominate và bị dominate thường gặp:
AX với X lớn: Thường đè những hand khác ví dụ AK AQ AJ
AX với X nhỏ: Toàn bị đè A2 A3 A4 A5….
Bài connect ví dụ TJ hay đè các bài khác. Tạo thành sảnh sẽ là sảnh nut 789TJ
Bài không connect ví dụ: 6T hay bị đè, tạo thảnh sảnh sẽ là sảnh 6789T thấp hơn bài TJ ở trên.
Cùng một bài ví dụ 89 thì 89s (đồng chất) sẽ luôn tốt hơn 89o (khác chất) vì bài 89 bạn không hy vọng nhiều thắng nhờ đường pair chủ yếu win nhờ đường thùng và sảnh. Nến suited chắc chắn sẽ ngon hơn offsuit. ở Dealer CO là bài 89s bạn có thể chơi nhưng 89o thì 90% là bạn fold ở mọi vị trí.

Tổng Kết:
Những post to trong poker thường là bài đối thủ mạnh nhưng bài mình còn mạnh hơn. Vậy hay luôn chơi những hand đè mạnh và tránh những hand hay bị đè.
Đây là một điều rất khó khăn với người chơi mới vì họ hay tiếc hand. Ngồi mãi 10 ván mới được một ván A8o bỏ thì lại đợi tiếp 10 ván tiếp theo hay sao??? Vậy là họ theo và oẳng.
Để không mắc tình trạng tiếc hand hay chơi với bài rác, thì cách chơi Poker texas trong trường hợp này là hãy chơi 3 4 bàn poker 1 lúc. Nếu bạn chơi trên điện thoại hoặc chơi ở mấy trang chỉ cho chơi một bàn. Đơn giản hay chơi trên điện thoại , máy tính ipad nhiều thiết bị một lúc, tai game danh bai doi thuong mien phi .Miễn là không ngồi chung bàn thì ok không sao hết.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R