忍者ブログ

baionline888

John Wick 3: Hành động càng chất lượng, kịch bản càng phi lý

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

John Wick 3: Hành động càng chất lượng, kịch bản càng phi lý

Nội dung của John Wick 3 sẽ nối tiếp ngay sau đoạn kết của phần 2. Wick lúc này bị toàn bộ các sát thủ trên khắp thế giới săn đuổi với cái giá hơn hàng chục triệu USD. Anh buộc phải tìm mọi sự trợ giúp từ các băng đảng khác, và lần này là cả ông trùm tối cao của High Table. Song song với hành trình tìm kiếm sự chuộc tội của John, High Table đã cử một lực lượng thanh trừng được điều hành bởi nhân vật Người phán xử nhằm trừng phạt những kẻ đã giúp đỡ Wick ở phần 2. Wick lúc này bị đứng ở thế lưỡng nan một là thực hiện đúng với những gì High Table mong muốn để giữ sự sống hoặc phải chiến đấu chống lại tổ chức sát thủ hùng mạnh nhất thế giới này. 
Nội dung của John Wick 3 sẽ nối tiếp ngay sau đoạn kết của phần 2. Wick lúc này bị toàn bộ các sát thủ trên khắp thế giới săn đuổi với cái giá hơn hàng chục triệu USD. Anh buộc phải tìm mọi sự trợ giúp từ các băng đảng khác, và lần này là cả ông trùm tối cao của High Table. Song song với hành trình tìm kiếm sự chuộc tội của John, tai game danh bai doi thuong ,High Table đã cử một lực lượng thanh trừng được điều hành bởi nhân vật Người phán xử nhằm trừng phạt những kẻ đã giúp đỡ Wick ở phần 2. Wick lúc này bị đứng ở thế lưỡng nan một là thực hiện đúng với những gì High Table mong muốn để giữ sự sống hoặc phải chiến đấu chống lại tổ chức sát thủ hùng mạnh nhất thế giới này. 
Phần hành động vẫn không có điểm gì để chê
Nếu John Wick 2, cứ tưởng mọi thứ trong phần hành động đã được đẩy lên rất cao rồi thì phần 3 này càng điên rồ và chất hơn. Trước tiên là về phần võ thuật, phần lớn các thế võ sử dụng trong John Wick 3 là nhu thuật Brazil Jiu-jitsu, Judo…Rất nhiều lần Wick đã thực hiện các tư thế sweep, take down và đặc biệt là cú flying armbar cực kỳ đẹp mắt để hạ gục đối thủ. 
Còn súng ống trong phim lần này là nhiều vô kể, không chỉ có mỗi súng lục không thôi. Các game thủ CS GO hay PUPG có thể thấy nhiều loại súng quen thuộc xuất hiện trong phim như khẩu MP5-SD, súng hạng nặng Negev, súng bắn tỉa SG 553 được phe T xài nhiều và phần này có cả các khẩu shotgun với sát thương gần cực cao như XM1014 huyền thoại với khả năng xả 7 viên đạn cùng một lúc. Phim còn chiêu đãi cho các fan súng ống những màn ráp súng rất đã mắt và tái tạo lại âm thanh của từng loại súng rất chân thực như thể chính người xem đang trải nghiệm trong trận chiến. 
Điểm nhấn lớn kỳ này là việc sử dụng vũ khí cận chiến bao gồm dao dao bấm phổ biến, dao fix và sự xuất hiện của hai món vũ khí rất nổi tiếng là Karambit của người Indo và Wakizashi, một loại Katana ngắn đặc trưng của Nhật. Sẽ có đủ các cảnh chiến đấu với dao từ ném, đâm và cả màn Wick phải một mình chiến đấu cùng hai kẻ thù người Indonesia bên cạnh vũ khí Karambit nổi tiếng của tổ quốc, game bài online đổi thưởng . Với các trận đánh sử dụng Wakizashi thì đạo diễn Chad Stahelski đã trau chuốt rất nhiều từ cách cầm vũ khí tới những nhát kiếm điêu luyện đều được tái diễn thuần thục trên màn ảnh.
Và khán giả sẽ được chứng kiến thêm màn đua xe mô tô với cưỡi ngựa ngay đường phố New York cực chất lượng. Cảnh một băng đảng với những thanh Wakizashi lăm lăm trong tay và John Wick đơn thương độc mã chiến đấu thật sự quá ấn tượng. Nó làm cho người viết nhớ tới bộ phim The Villainess của Hàn Quốc trước đây cũng có một phân đoạn xuất sắc tương tự. Với những ai yêu chó, John Wick 3 sẽ chiêu đã một trường đoạn chiến đấu cực kỳ ác liệt với hai chú chó béc giê sát thủ được đào tạo chuyên nghiệp dưới tay một người bạn của John Wick. 
Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R