忍者ブログ

baionline888

Cận cảnh những thế bài Tiến Lên Miền Nam hóc búa nhất

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Cận cảnh những thế bài Tiến Lên Miền Nam hóc búa nhất

Game danh bai doi thuong 2016 - Cũng giống như game Phỏm, thể loại bài Tiến Lên Miền Nam có rất nhiều thế bài đặc biệt mà khi lâm vào những tình huống đó, cơ hội chiến thắng chia đều cho từng người trong ván đấu. Trong bài viết này, xin mạn phép được đăng tải một thế bài kinh điển và rất thường gặp trong Tiến Lên Miền Nam. Chúng ta sẽ cùng đánh giá và xem xét cách xử trí cho trường hợp này bạn nhé!

Cận cảnh những thế bài Tiến Lên Miền Nam hóc búa nhất

  • Bên B có 4 lá bài là: 2 Chuồn, 2 Bích, 6 Bích.
  • Bên A có 11 lá bài là: 2 Cơ, Át Chuồn, Đôi K, Đôi Q, Đôi 5, Đôi 4 và 3 Chuồn.

Nào, bây giờ chúng ta cùng bắt đầu phân tích và giải thế bài này các bạn nhé. Theo luật Tiến Lên Miền Nam cho phép đánh 2 cuối. Nếu như bên B đánh trước thì câu chuyện cực kỳ đơn giản, người chơi chỉ cần đánh đôi 2 ra và kết thúc bằng 6 Bích thế là đã có thể giành chiến thắng.

Thế nhưng, mọi việc sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều nếu bên A là người đi trước. Bạn sẽ giải quyết ván đấu như thế nào, game danh bai doi thuong moi nhat 2016 , sẽ gợi ý cho bạn nhé tuy nhiên kết quả cuối cùng sẽ rất khó lường trước đấy nhé.

Có rất nhiều cách đi khác nhau nhưng để chiến thắng thì bên A có 4 trường hợp đi bài dễ thấy như sau:

  • Trường hợp 1: A đánh 3, B đánh 6, A đánh Át, B đánh 2 Bích, A đánh 2 cơ, sau đó đánh hàng loạt các đôi, B chiến thắng và A thối 2.
  • Trường hợp 2: A đánh 4, B đánh 6, A đánh Át, B đánh 2 Bích, A đánh 2 Cơ, B đứng im. Lúc này A sẽ đánh sảnh 3,4,5 rồi các đôi Q,K sau đó là cây 5 cuối cùng để giành chiến thắng và A sẽ thối 2.
  • Trường hợp 3: A đánh Át, B đánh 2 Bích, A đánh 2 Cơ, B đứng im. Lúc này, A đánh liên tục các đôi 4,5,Q,K và kết thúc ván bài bằng lá 3 Chuồn.
  • Trường hợp 4: A đánh 3-4-5, B bỏ, A đánh 4, B đánh 6, A đánh Át, B đánh 2 Bích, A đánh 2 Cơ, B đứng im. A sẽ đánh tiếp đôi Q,K và chiến thắng với lá 5.

Tất nhiên là còn rất nhiều cách đánh khác nhưng cơ bản thì mấu chốt để A chiến thắng đó là xẻ lẻ được đôi 2 của B đồng thời tẩy bài rác đi càng nhanh càng tốt. Trên thực tế, nếu gặp phải thế bài này khi chơi game Tiến Lên Miền Nam thì bạn sẽ không chỉ cần quan sát động thái của đối thủ mà còn phải dựa vào các lá bài còn lại để đưa ra quyết định chính xác.

Những thế bài Tiến Lên Miền Nam khó luôn có một ma lực mãnh liệt thu hút người chơi tìm cách phá giải

Khi gặp phải những thế bài hóc búa trong game Tiến Lên Miền Nam, người chơi cần thật bình tĩnh quan sát các lá bài đối thủ đã đánh ra cũng như còn lại và kể cả biểu cảm của họ. Trong các tình huống gay cấn như thế này thì thắng bại nhiều khi được quyết định chỉ qua 1-2 lần ra bài. Nếu sai một ly thì rất có thể game thủ sẽ thua ngay.

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá đặt nặng vấn đề thắng thua trong các thế bài đó vì có thể thất bại đó sẽ giúp bồi đắp kinh nghiệm để bạn rút kinh nghiệm trong các trận đấu khác. Theo đó, trình độ chơi Tiến Lên Miền Nam cũng như bản lĩnh ứng phó với các ván bài gay cấn của người chơi sẽ được nâng lên một tầm cao mới, tai game danh bai doi thuong moi nhat .Hãy tham gia chơi Tiến Lên Miền Nam online trên cổng game bài đỉnh cao và chứng tỏ khả năng làm chủ những thế bài của bạn ngay nào!


Trang chủ: 
https://tai.go88.club/

PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R