忍者ブログ

baionline888

Phim Color Out of Space: sắc màu độc hại chết chóc

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim Color Out of Space: sắc màu độc hại chết chóc

Color Out of Space (Sắc Màu Không Gian – 2019) là phim kinh dị – giả tưởng, tuy thuộc hạng B (kinh phí thấp, giải trí rẻ tiền) nhưng nội dung khá mới lạ và mang vài ý nghĩa trọng yếu mà chúng ta nên quan tâm. Phim kể về một gia đình có 5 thành viên đã chuyển từ thành thị về sống ở nơi rừng rậm hẻo lánh, một ngày nọ có khối thiên thạch rơi xuống gần nơi họ ở, sau đó có rất nhiều hiện tượng kỳ bí và khủng khiếp đã diễn ra. IMDb 6.2
Giải mã ý nghĩa thông điệp phim
Sẽ không có gì đáng để phân tích nếu chúng ta chấp nhận với những gì mà phim đã thể hiện theo hướng giả tưởng của nó, nhưng nếu chỉ hiểu theo cách đó thì bộ phim trở thành vô nghĩa và chẳng nói lên điều gì hết, để rồi cuối cùng thì người xem (đặt biệt là những bạn còn quá trẻ) sẽ phán một câu xanh rờn “phim nhảm V..” – câu rất thường gặp trong bình luận ở các web xem phim, game bai doi thuong . Về cơ bản, chúng ta cần thận trọng hơn khi đánh giá một phim, không phải nó nhảm mà do chúng ta hiểu không tới.
Trở lại phim, Cảnh đầu tiên là một khu rừng nguyên sinh âm u, sau đó là một cô gái trẻ Lavinia đang làm nghi lễ của phù thủy thì bị gián đoạn bởi một chàng trai. Mục đích của nghi lễ là nguyện cầu cho người mẹ mau khỏi bệnh ung thư, rằng hãy đốt cháy và mang đi căn bệnh, căn bệnh cũng là nguyên nhân khiến họ phải dọn từ nơi thành thị đến vùng này. Về chàng trai – Ward là một nhà thủy văn học, anh ấy tìm đến nơi này vì có người phản ánh nước trong vùng đang bị nhiễm độc. Để hiểu phim này thì trọng tâm là ở chữ “nhiễm độc”.
Sau khi xem phim, nhiều người nghĩ rằng tất cả những gì xẩy ra là do khối thiên thạch tạo nên, sự thật thì không phải vậy. Khối thiên thạch đến là do nghi lễ mà Lavinia đã thực hiện nửa chừng. Điều mà nó làm là bộc lộ bản chất thật của mọi thứ trong vùng ảnh hưởng của nó. Khi nó rơi xuống, thứ mà các thành viên trong gia đình đó cảm nhận được là một mùi tởm lợm, sau đó thì Sắc Màu Không Gian cũng bị biến đổi, bạn đã hiểu cái tựa phim rồi nhé, thứ sắc màu hồng phấn đó không thể hiện sự đẹp đẽ, game đánh bài đổi thưởng ,mà nó nói lên rằng vùng đất ấy đang bị nhiễm độc nghiêm trọng, chất độc đang ngấm vào mọi thứ từ cỏ cây cho đến các sinh vật sống, hoặc như khi Lavinia mở vòi nước, nước có màu đỏ thẫm như máu.
Khối thiên thạch không chỉ bộc lộ sự nhiễm độc thuộc về vật chất, nó còn thúc đẩy bộc lộ sự nhiễm độc về mặt tinh thần – trừu tượng. Thực tế cho thấy rằng cả gia đình của Lavinia đều có vấn đề, người cha mang tính bảo thủ và bạo lực tiềm ẩn, người mẹ ngoài bệnh ung thư thì chỉ chú tâm vào công việc, người anh nghiện “cỏ” nên xử sự như kẻ đần độn, Lavinia tự nghiêng cứu sách phù thủy mà không biết hậu quả của nó, người em út thì bị cả nhà bỏ mặc nên chỉ chơi với con chó. Nếu nhìn ở góc độ bên ngoài, ta cảm thấy gia đình ấy giống như bao gia đình khác, nhưng nếu phân tích sâu hơn, đó là một gia đình đã bị “nhiễm độc” rồi, trong nó mang thứ bệnh “ung thư” về mặt tinh thần.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R