忍者ブログ

baionline888

Phim Midnight In Paris: cảm xúc thật vs vẻ bề ngoài

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim Midnight In Paris: cảm xúc thật vs vẻ bề ngoài

Midnight In Paris (2011) sẽ đưa bạn đến Paris cùng với anh chàng Gil lãng mạn, chúng ta sẽ được chứng kiến một “kinh đô ánh sáng” trong hiện tại và trong quá khứ của những năm 1920, gặp gỡ những nhà văn lớn và những họa sĩ vĩ đại của thế kỷ 20. Tôi chưa từng đến Paris, nhưng khi hỏi những người từng đến đó thì họ nói rằng, đó là nơi mà chúng ta có thể làm thơ sau một cuộc đi dạo. Tất nhiên, với một số khác thì họ sẽ nói rằng bạn có thể mua những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng (cười).

Phim hay, lãng mạn, đẹp và ý nghĩa, IMDb 7.7 . Đây là một phim tình cảm, mà đối với tình yêu thì tôi sẽ không mổ xẻ và phân tích, vì làm thế sẽ giết chết tình yêu, bạn hãy xem phim và cảm nhận. Tôi chỉ viết về các vấn đề khác có liên quan đến tình yêu, con người, và cuộc sống.
Bạn nghĩ sự trớ trêu nhất khi đi du lịch với vợ sắp cưới sẽ là gì? Đó là gặp gỡ anh chàng mà cô ấy yêu thầm từ rất lâu, và bất hạnh hơn nữa khi anh chàng đó lại đang rất thành công. Thế là bạn sẽ chứng kiến vợ sắp cưới của mình cứ cố sáp lại gần anh ta để nghe những lời “thông minh và sắc sảo”, game bài đổi thưởng club ,nó khiến đôi mắt của cô ấy lấp lánh niềm khâm phục. Gil đã gặp chuyện đó trong chuyến du lịch Paris của anh.
Gil có một tâm hồn lãng mạn, anh yêu Paris, anh muốn đến những nơi mà các nhà văn và các nghệ sĩ vĩ đại của ngày xưa từng đến. Gil muốn bỏ công việc cũ của anh ở hãng phim để trở thành một nhà văn, trong khi Inez thì không muốn thế. Inez là một cô gái sống thực tế và không mơ mộng, cô ngưỡng mộ sự thành công, đời sống tiện nghi. Tính cách giữa họ hoàn toàn khác nhau dù đang yêu nhau. Inez có yêu Gil không? Điều đó chỉ có cô ấy biết rõ, hoặc đó chỉ là sự chọn lựa khi Paul đã không chọn cô.
Có lẽ Gil chưa nhận thức được những gì đang diễn ra xung quanh, nhưng linh hồn của anh phần nào cảm nhận được điều đó, nó là sự lạc lõng dù trong chuyến du lịch với người anh yêu, nó thể hiện trong đôi mắt buồn bã của anh, game đổi thưởng uy tín . Tuy nhiên Paris đã trao cho Gil một món quà rất thú vị, được trở về những năm 1920, được gặp gỡ Picasso, vợ chồng Fitzgerald (tác giả của Gatsby vĩ đại), Hemingway, và nhiều người nổi tiếng khác.
Nếu bạn có một tâm hồn lãng mạn, bạn sẽ cảm giác cô đơn lạc lõng khi sống trong hiện tại, khi phải nhìn vào những sự trống rỗng và vô nghĩa đang có trong mọi người. Bạn muốn tìm về quá khứ, muốn sống trong một thời đại mà nền văn học và nghệ thuật đang nở rộ, chúng ta gọi đó là sự hoài cổ. Gil cảm thấy như đi vào xứ xở thần tiên khi được gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng, anh ấy trò chuyện cùng họ, kết bạn với họ, và anh ấy yêu Adriana – cô gái quyến rũ nhất trong thời đại đó.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R