忍者ブログ

baionline888

Phim Truyền Thuyết Về Rồng – Dragon Inside Me

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim Truyền Thuyết Về Rồng – Dragon Inside Me

IMDb 6.9 khá khiêm tốn, nhưng thây kệ cái điểm số IMDb ấy đi (cười). Đây là bộ phim Nga đầu tiên mà tôi review, nếu bạn tin tôi thì hãy xem nó, vì bộ phim cổ tích này đẹp, và sẽ đẹp hơn khi có 2 người cùng xem. Tôi ít khi nói về diễn viên, nhưng tôi thích cô nữ chính, cô ấy đẹp là hẳn nhiên rồi, tuy nhiên điều khiến tôi thích thú là cách mà cô ấy diễn, diễn như không diễn, lại giống một cô gái đang dạo bước trong khu vườn nhiều màu sắc rực rỡ với khuôn mặt hồn nhiên sáng ngời. À! Đừng hiểu lầm, cái đẹp mà tôi nói là những cảnh quay, những gì diễn ra và cả nội dung phim.

Ngày xửa ngày xưa có một con rồng và một nàng công chúa xinh đẹp, con rồng bắt cóc công chúa, rồi chàng dũng sĩ xuất hiện và lên đường giải cứu nàng … sau đó … nàng công chúa và con rồng sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi… the End.
Chà! hình như có gì đó sai sai nhỉ? Tất nhiên là sai rồi, vì con rồng bao giờ cũng hung dữ và độc ác, nếu chống lại nó, nó sẽ thiêu rụi tất cả làng mạc bằng ngọn lửa phun ra từ trong lồng ngực, hầu hết những nàng công chúa đều bị nó thiêu sống. Làm cách nào để giết được nó khi nó quá mạnh mẽ, game danh bai , chắc chắn con rồng nào cũng có một điểm yếu, nhưng không phải ai cũng biết. Bạn có thường xem phim cổ tích không? Bạn biết điểm yếu của nó ở đâu không? Để tôi nói nhỏ cho bạn nghe, chính là nơi lồng ngực, chỉ cần cắm mũi giáo vào trái tim thì nó sẽ chết tươi.
Có bao giờ bạn tự hỏi là tại sao loài rồng lại trở nên độc ác như thế? Vì chúng sở hữu một sức mạnh quá lớn lao, chúng có thể phun lửa và bay lượn. Ai không thuận theo thì “phèo!phèo” … tất cả hóa thành tro tàn, quá dễ đi. Hình như với con người cũng vậy, đặt biệt là đàn ông, họ thích sữ dụng bạo lực để đạt được mục đích. Thế là thời gian trôi qua, những công chúa cứ bị bắt cóc và sát hại, các dũng sĩ cứ lên đường săn giết loài rồng, có kẻ thành công, có người thất bại.
Thế giới chúng ta đã trở nên văn minh hơn, song song đó, thế giới cổ tích cũng vậy. Một hôm con rồng thuộc về thế hệ cháu chắt bỗng cảm thấy ghét việc giết chóc, nó định sống cô độc đến già. Nhưng rủi thay, số phận đã gọi tên nó, số phận buột nó bắt cóc công chúa, một nàng công chúa dễ thương và hồn nhiên. Để thuần hóa một con thú thì người ta thường dùng 2 cách, sữ dụng sức mạnh hoặc sự yêu thương.
Các bạn biết nàng công chúa dùng cách nào rồi đấy, tất nhiên nàng không thể phi lên mình nó rồi dùng roi da quất vào mông để bắt nó thuần phục (cười). Trước tiên nàng dạy nó học cách sống như người, và nó cũng dạy lại nàng những gì mà nó biết. Thời gian trôi qua …, nhiều sự việc diễn ra,… cuối cùng con rồng hung dữ đã ngoan như một con cún, nàng công chúa đã nhận ra điểm yếu của con rồng, nhưng nàng không cắm ngọn giáo vào đó, mà nàng đặt “trái tim” mình vào. Nếu là ngọn giáo, đánh bài online ,cái còn lại chỉ là xác rồng chết, nếu là trái tim, nàng có thể cưỡi nó bay khắp nơi (cười). Sự chọn lựa nằm ở trái tim, hãy nhớ kỹ điều này, và nhớ dùng trí tuệ, nếu chỉ có trái tim dại khờ thì bạn sẽ bị thiêu rụi như chơi đấy nhé.
Trong mỗi người chúng ta có một ngọn lửa hủy diệt và một đôi cánh thiên thần, sẽ tuyệt vời biết bao nếu dùng chúng để xây dựng và bảo vệ tổ ấm chứ không phải là hủy diệt. Như mọi khi, bí quyết chính là tình yêu.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R